Đánh giá mức độ hiệu quả của các Kênh quảng cáo hiện nay

Đánh giá mức độ hiệu quả của các Kênh quảng cáo hiện nay

Đánh giá mức độ hiệu quả của các Kênh quảng cáo hiện nay

Đánh giá mức độ hiệu quả của các Kênh quảng cáo hiện nay

- Trong các kênh Marketing, chỉ có kênh SEO & Brand là tốn ít chi phí, đem lại hiệu quả cao và bền vững nhất, nhưng lại mất rất nhiều thời gian để đạt được nó. đó chính là những mục tiêu dài hạn cần đạt được.

- Facebook Ad thì chi phí quảng cáo quá mắc, tính tiền theo lượt xem, lượt hiển thị (CPM), độ hiệu quả lại là rất thấp, người chẳng ko có nhu cầu mua sản phẩm dịch vụ của mình nhưng họ xem quảng cáo và chúng ta phải mất tiền, chạy re-marketing hiệu quả khá hơn nhưng cũng không bằng được re-marketing của Google, FB chỉ thích hợp với các chiến dịch Viral marketing để tăng Awareness về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.

- Google Adword: ưu điểm là một kênh hiệu quả để tiếp cận với các khách hàng mục tiêu đang có nhu cầu, giá tiền cũng tính theo click, khuyết điểm là tỷ lệ cạnh tranh của các từ khóa rất cao, muốn quảng cáo được hiện thị thì giá thầu đặt cũng phải cao, nếu bạn không có nhiều tiền thì cũng ko nên chọn kênh này. Chạy các chiến dich re-marketing hiệu quả chuyển đổi cũng rất tốt.

- Zalo Ad: là kênh mới cũng rất tiềm năng, giá tính tiền theo click (những người quan tâm thì họ mới click), nên mức độ hiệu quả hơn facebook nhưng không băng được Google, giá CPC cũng rẻ. Nếu chạy quảng cáo Zalo với một tập danh sách các số điện thoại của những khách hàng mục tiêu, thì hiệu quả đem lại chắc sẽ same same Google, ví dụ như chạy quảng cáo Zalo với tập danh sách số điện thoại của các giám đốc công ty ở TPHCM chẳng hạn.

-Email marketing: là kênh tốn ít chi phí, hiệu quả cũng tương đối cao so với Facebook nếu có tập danh sách email của các khách hàng mục tiêu, và phải làm sao gửi được vào Inbox và tránh làm phiền khách hàng.

đánh giá mức độ hiệu quả các kênh marketing

 

Chia sẻ:
0934 145 945 Facebook
zalo